Kịch bản chương trình “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”

Kịch bản chương trình “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”

Màn múa hát chào mừng của thiếu nhi (3 bài)

 ML: Xin kính chào quý vị đại biểu, quý thầy cô!

 Chào mừng tất cả các bạn thiếu nhi đến với chương trình “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” được tổ chức tại trường trường Tiểu học Sa Nghe

 QN: Quý vị và các bạn ược thưởng thức màn hát múa của đội văn nghệ liên đội trườngTiểu học Sa Nghe. Chương trình cũng là lời chào mở đầu cho cuộc gặp mặt vô cùng ý nghĩa của chúng ta ngày hôm nay – một hoạt động đang diễn ra trong niềm hân hoan, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

doc 3 trang Người đăng lilyphan99 Ngày đăng 18/02/2022 Lượt xem 375Lượt tải 1 Download
Bạn đang xem tài liệu "Kịch bản chương trình “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH
“NGÀY HỘI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ THIẾU NHI VIỆT NAM”
	Màn múa hát chào mừng của thiếu nhi (3 bài) 
	ML: Xin kính chào quý vị đại biểu, quý thầy cô!
	Chào mừng tất cả các bạn thiếu nhi đến với chương trình “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” được tổ chức tại trường trường Tiểu học Sa Nghe
	QN: Quý vị và các bạn ược thưởng thức màn hát múa của đội văn nghệ liên đội trườngTiểu học Sa Nghe. Chương trình cũng là lời chào mở đầu cho cuộc gặp mặt vô cùng ý nghĩa của chúng ta ngày hôm nay – một hoạt động đang diễn ra trong niềm hân hoan, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
	ML:Quý vị và các bạn thân mến!
 Với mong muốn tiếp tục khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các bạn học sinh trong việc xác định mục tiêu, lí tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho mình và cho xã hội; ngày hôm nay, “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” đang được diễn ra tại Trường TH Sa Nghe. Thông qua các hoạt động, chương trình còn nhằm tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; hỗ trợ, cổ vũ, tạo niềm tin và đồng hành cùng thiếu nhi trên con đường biến ước mơ thành hiện thực.
	QN: Đến dự với chương trình của chúng ta hôm nay, xin trân trọng giới thiệu có các vị khách quý:	
	ML:	
	QN:	
	ML:	
	QN:	
	 Một lần nữa, chúng ta hãy dành một tràng pháo tay thật lớn để chào mừng quý đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các bạnhọc sinh đã về dự chương trình hôm nay.
	ML: Kính thưa quý đại biểu!
	Các bạn thân mến!
	Mở đầu chương trình, em xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy Nguyễn Kim Thông – Hiệu trường Nhà trường lên phát biểu khai mạc chương trình.
	Xin trân trọng cảm ơn thầy
QN: Chương trình “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” của chúng ta ngày hôm nay đã nhận được sự chỉ đạo và quan tâm sâu sắc của Hội đồng Đội xã An Cơ, Sau đây, xin trân trọng kính mời chị Nguyễn Mai Thanh –Chủ tịch Hội đồng Đội lên phát biểu chỉ đạo.
	Xin cảm ơn chị 
	ML: Kính thưa quý đại biểu!
	Các bạn thân mến!
	Được sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành, trực tiếp là Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh đã thu được những kết quả tốt đẹp. Thông qua các phong trào của Đội đã xuất hiện nhiều gương mặt thiếu nhi tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
	Với mong muốn “Thắp sáng ước mơ” cho thiếu nhi, tạo ra một môi trường giáo dục mang tính thực tiễn để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho mình và cho xã hội, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, từ đó có những giải pháp hỗ trợ cụ thể, cổ vũ, tạo niềm tin và đồng hành cùng các em trên con đường biến ước mơ thành hiện thực, ngay sau đây xin trân trọng kính mời quý vị và các em sẽ cùng gặp gỡ, giao lưu với 02 vị khách mời của chương trình. Xin trân trọng kính mời: Thầy Trương Thành Phú
Xin mời thầy lên sân lễ ạ.
@Phần giao lưu
QN: Thầy Trương Thành Phú đã từng là học sinh của Trường TH Sa Nghe thân yêu của chúng ta.
 -Thầy ơi, vậy thầy có thể cho quý vị và các bạn biết thầy đã học những lớp nào tại mái trường này không ạ?
ML: -Thưa thầy, người thầy cô nào đã chăm sóc, dạy dỗ thầy ở lớp cuối bậc tiểu học ạ?
-Thưa thầy, ai đã chắp cánh cho thầy ước mơ trở thành người thầy đứng trên bục giảng ạ ?
QN: Thầy có thể cho chúng em một lời khuyên về định hướng tương lai cho chúng em được không ạ?
-Xin cảm ơn thầy rất nhiều, xin chúc thầy và gia đình thật nhiều sức khỏe và có nhiều niềm vui trong ngày 20-11 hôm nay. Xin kính mời thầy nhận bó hoa tươi thắm của chúng em.
ML: -Kính thưa cô chú đại biểu, quý thầy cô và các bạn học sinh.
	-Dưới mái trường này, thầy Trương Thành Phú đã từng học nơi đây, đã từng được sự quan tâm chăm sóc và sự tận tụy dạy bảo của thầy Hiệu trưởng. Xin trân trọng kính mời thầy Nguyễn Kim Thông- hiệu trưởng nhà trường lên sân lễ ạ.
	Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, thầy Trương Thành Phú sẽ kính tặng đến người thầy của mình bó hoa tươi thắm nhất, kính mời thầy.
-Kính thưa thầy, hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, thầy có lời chúc gì đến người thầy kính yêu của mình không ạ?
QN: Xin kính mời quý đại biểu, quý thầy cô cùng các bạn học sinh đứng dậy chúc mừng ạ.
Xin cảm ơn thầy, xin cảm ơn tất cả.
ML: Vị khách mời tiếp theo là một gương vượt khó học tập và có nhiều thành tích nổi bật của Liên đội Trường TH Sa Nghe, xin trân trọng kính mời bạn Nguyễn Thị Kim Thoa-Chi đội trưởng chi đội 5A-Liên đội trưởng Trường TH Sa Nghe, xin mời bạn bước lên sân lễ ạ.
-Xin chào bạn, bạn có thể tự giới thiệu về mình.
QN: Bạn vừa là Chi đội trưởng ,vừa đảm trách chức vụ Liên đội trưởng. Bạn làm thế nào để hoàn thành tốt được nhiệm vụ của mình?
-Được biết bạn là học sinh giỏi 5 năm liền, lại 4 lần đem vinh quang về cho trường, bạn có bí quyết gì không?
ML: Vậy bạn có ước mơ gì trong tương lai của mình không?
Xin cảm ơn bạn. Xin chúc bạn luôn học giỏi và gặt hái nhiều thành tích trong học tập. xin mời bạn nhận bó hoa của chương trình.
@Văn nghệ: Bài học đầu tiên của Thanh Thao 
QN: Kính thưa quý đại biểu!
	Các bạn thân mến!
	Nhằm chia sẻ những khó khăn, biểu dương những thành tích và động viên thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vượt khó vươn lên đạt kết quả xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội của các em thiếu nhi, Ban giám hiệu Trường TH Sa Nghe đã quyết định trao học bổng cho thiếu nhi vượt khó học giỏi. Sau đây xin mời bạn Nguyễn Thị Kim Thoa lớp 5A Là học sinh giỏi 5 năm liền, với nhiều thành tích nổi bật như: đạt giải ba hội thi kể chuyện Bác Hồ vòng huyện năm học 2007-2008 và năm học 2008-2009 ; đạt giải ba thi hội khỏe Phù Đổng vòng huyện năm học 2008-2009, đạt giải nhất thi Hội khỏe Phù Đổng vòng huyện và huy chương vàng điền kinh vòng tỉnh năm học 2009-2010, xin mời bạn lên sân khấu để nhận học bổng của chương trình.
ML: Xin trân trọng kính mời: Thầy Nguyễn Kim Thông- Hiệu trưởng nhà trường.lên trao học bổng cho bạn. 
@Phần trao học bổng
QN :Xin trân trọng cảm ơn các cô chú lãnh đạo. Chúc mừng bạn Thoa đã được nhận học bổng của chương trình.
@(Văn nghệ)Cái trống trường của Ngọc Trinh-Hải Yến
@MC nói trên nền nhạc:
ML : Quý vị và các em thân mến!
	Chương trình “Ngày hội thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” của chúng ta hôm nay chính là hoạt động đầy ý nghĩa hưởng ứng cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX. Chương trình của chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện đến hết năm 2012. Ngay từ bây giờ, chúng em kính mời quý vị và các bạn hãy bắt đầu tham gia và ủng hộ, cổ vũ cho chương trình thực sự bổ ích và ý nghĩa này.
	Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn các vị khách quý, cảm ơn tất cả các bạn đã đến dự và cùng tham gia ngày hội.
ML, ML: Xin chào và hẹn gặp lại.

Tài liệu đính kèm:

  • dockich_ban_chuong_trinh_ngay_hoi_thap_sang_uoc_mo_thieu_nhi_vi.doc