Chương trình Phát thanh măng non - Tuần 3 tháng 09 năm 2012

Chương trình Phát thanh măng non - Tuần 3 tháng 09 năm 2012

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON

Tháng 10

Nam: Đây là chương trình phát thanh năng non của Liên đội trường TH Tân Hộ Cơ 2.

NHẠC CHUYỂN

Nữ : Các bạn thân mến !

 Trong chương trình hôm nay măng non mời các bạn và các em nghe một số nội dung sau :

 Bản tin hoạt động đội của Liên đội trong thời gian qua:

 Tổ chức thành công đại hội Liên đội.

Thực hiện giáo dục và kí cam kết về An toàn giao thông.

Tổ chức đi thăm Đài Tưởng Niệm Địa Phương cho đội viên Khối 4,5.

 Triển khai kế hoạch thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

doc 27 trang Người đăng lilyphan99 Ngày đăng 20/01/2022 Lượt xem 328Lượt tải 0 Download
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Chương trình Phát thanh măng non - Tuần 3 tháng 09 năm 2012", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON
Tuần 3 tháng 09 năm 2012
 ˜&™
Đây là chương trình phát thanh năng non của chi đội 4A – Trường Tiểu học Nam Tiến 2.
Các bạn thân mến !
 Trong chương trình hôm nay măng non mời các bạn nghe một số nội dung: Bản tin hoạt động đội của liên đội trong thời gian qua.
Với ý nghĩa của tháng 9, và chủ đề “Chào mừng năm học mới” măng non xin gửi tới các bạn một số bài hát về mái trường, thầy cô và bè bạn. Từ đó măng non hi vọng các bạn sẽ thêm yêu hơn về mái trường chúng ta đang học.
Các bạn thân mến ! 
Sau khi các chi đội đã ổn định tổ chức về mặt nhân sự và ổn định nề nếp, học tập. Các tuần học đầu tiên đã dần đi vào ổn định. Đội Cờ đỏ vào cuộc tích cực nhằm thúc đẩy các hoạt động nề nếp của liên đội ta.
Ngay từ những ngày học đầu tiên liên đội đã lên kế hoạch tổ chức đại hội chi đội, tiến tới đại hội liên đội theo đúng qui định của hội đồng đội đề ra. Cũng trong thời gian qua nhà trường tổ chức cho liên đội thực hiện lao động vệ sinh trường lớp, đồng thời để tạo cảnh quan môi trường sư phạm nhà trường đã phân công cho các lớp thường xuyên chăm sóc các bồn hoa, cây cảnh và tưới hằng ngày, tổ chức dọn vệ sinh các khu vực và trước cổng trường tạo cảnh quan xanh sạch đẹp trong từng buổi học, qua đó giáo dục ý thức giữ vệ sinh chung trong mỗi cá nhân đội viên.
Để hưởng ứng phong trào xây dựng trường học xanh – sạch – đẹp – an toàn, trường học thân thiện học sinh tích cực. Liên đội đã lên kế hoạch tổ chức dọn vệ sinh, trồng cây xanh... Đã được 100% đội viên trong trường hưởng ứng tích cực.
Đặc biệt trong tháng 9 vừa qua với chủ đề “Chào mừng năm học mới”, các chi đội đã tổ chức tốt việc thực hiện thi đua học tốt, và thực hiện nền nếp, đạo đức, tác phong. Trong phong trào thi đua nhiều chi đội cũng đã cố gắng vươn lên thực hiện tốt nền nếp, nội quy của nhà trường và đã có nhiều tiến bộ nhưng cũng còn nhiều chi đội cần phải tổ chức tốt và có những biện pháp tích cực hơn nữa để thực hiện tốt việc ổn định nền nếp học tập và sinh hoạt. Măng non mong muốn các bạn có những cố gắng nhiều hơn nữa trong những thời gian sắp tới đặc biệt là tháng 11 có ngày hội của các thầy, các cô.
Các bạn thân mến ! Các bạn vừa nghe xong chương trình phát thanh măng non của Liên đội Trường TH Nam Tiến 2, phần cuối của chương trình hôm nay mời các bạn nghe một số bài hát về mái trường, thầy cô và bè bạn.
Hát: Mái trường mến yêu; Vần thơ quê em; Bay cao tiếng hát ước mơ.
-------- cc õ dd --------
CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON
Tháng 10
 ˜&™
Nam: Đây là chương trình phát thanh năng non của Liên đội trường TH Tân Hộ Cơ 2.
NHẠC CHUYỂN
Nữ : Các bạn thân mến !
	Trong chương trình hôm nay măng non mời các bạn và các em nghe một số nội dung sau :
	Bản tin hoạt động đội của Liên đội trong thời gian qua:
	Tổ chức thành công đại hội Liên đội.
Thực hiện giáo dục và kí cam kết về An toàn giao thông.
Tổ chức đi thăm Đài Tưởng Niệm Địa Phương cho đội viên Khối 4,5.
	Triển khai kế hoạch thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
NHẠC CHUYỂN
Nữ : Các bạn và các em thân mến ! 
	Sau khi các Chi đội tiến hành đại hội theo kế hoạch chung của Liên đội trong tháng 9, Được sự thống nhất của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường trong tháng 10 Liên đội tổ chức thành công Đại hội Liên đội với sự tham gia của 40 đại biểu là Đội viên tiêu biểu của các Chi đội, Đại hội được nghe thông qua báo cáo tổng kết và thống nhất dự thảo phương hướng hoạt động của Liên đội trong năm học này và cũng đã thống nhất bầu vào Ban chỉ huy Liên đội 5 bạn để hướng dẫn, dìu dắt Liên đội trong năm học 2009 – 2010 đạt những thành tích cao hơn nữa, để sánh vai với các Liên đội bạn trong huy nhà. Trong Đại hội còn được nghe ý kiến chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường định hướng một số hoạt động trong việc giáo dục ý thức đạo đức và rèn luyện trong học tập để hoàn thành nhiệm vụ của người học sinh xứng đáng là con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan của Bác Hồ.
Nam: Sau khi được giáo dục, tuyên truyền về An toàn giao thông, Liên đội đã tiến hành kí cam kết “ Thực hiện đảm bảo ATGT năm học 2009- 2010” và được 100% các Chi đội thực hiện đầy đủ.
Nữ: Sáng ngày 30/10, tất cả các Đội viên trong toàn khối 4,5 đã được đi thăm Đài Tưởng Niệm Địa Phương. Từ 6h30’, các bạn đã tập trung đầy đủ ở sân trường. 7h, xe bắt đầu chuyển bánh mang theo bao niềm háo hức của các bạn. Đến nơi, sau khi ổn định tổ chức, các bạn đã được thầy TPT giới thiệu và nói về lịch sử của Đài Tưởng Niệm Địa Phương hết sức tường tận, qua đó các bạn có thêm những kiến thức bổ ích phục vụ cho môn học Lịch Sử và càng thêm yêu lịch sử nước nhà.
Nam: Nhằm để góp phần hiểu biết thêm về an toàn giao thông và góp phần giáo dục cho mọi người những hiểu biết khi tham gia giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn khi tham gia giao thông, vừa qua được sự thống nhất của BGH nhà trường Liên đội tổ chức buổi ngoại khoá tuyên truyền An toàn giao thông được 100% các bạn tham gia đầy đủ. Tuy thời gian không nhiều nhưng thầy TPT cũng đã giới thiệu khái quát những quy tắc khi tham gia giao thông để các bạn có những hiễu biết nhất định, qua đó góp phần giáo dục cho mọi người những qui định khi tham gia giao thông để hình thành ý thức tốt trong việc thực hiện đúng luật an toàn giao thông. Sau buổi ngoại khóa, các Chi đôi đã đồng loạt kí cam kết “Thực hiện đảm bảo ATGT”.
Nữ: Cũng trong thời gian qua nhà trường tổ chức cho Liên đội thực hiện lao động, vệ sinh trường lớp (đặc biệt không có bã kẹo cao su trong lớp học, giữ gìn bàn ghế, trường lớp ), chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp đến, đồng thời để tạo cảnh quan môi trường sư phạm hai lớp 4A, 5A (được phân công) cũng đã thường xuyên chăm sóc các bồn hoa qua việc bón phân và tưới hằng ngày, tổ chức cho các Chi đội còn lại, dọn vệ sinh các khu vực trong trường và trước cổng trường tạo cảnh quan xanh sạch đẹp trong từng buổi học, qua đó giáo dục ý thức giữ vệ sinh chung trong mỗi cá nhân Đội viên.
Nam: Chúng ta cũng đã biết trong những năm gần đây, việc tham gia bảo hiểm y tế trong nhà trường có những thuận lợi trong việc chăm sóc sức khoẻ tại trung tâm y tế xã. Qua 2 tháng phát động cho đến cuối tháng 10, chúng ta đã có 70% các bạn tham gia bảo hiểm y tế .
Nữ: Đặc biệt trong tháng 10 vừa qua với chủ đề Chăm ngoan học giỏi, các chi đội đã tổ chức tốt việc thực hiện thi đua học tốt, và thực hiện nền nếp đạo đức tác phong. Trong phong trào thi đua nhiều chi đội cũng đã cố gắng vươn lên thực hiện tốt nền nếp, nội quy của nhà trường và đã có nhiều tiến bộ như 5D, 5A, 4B, 5C... nhưng cũng còn nhiều chi đội cần phải tổ chức tốt và có những biện pháp tích cực hơn nữa để thực hiện tốt việc ổn định nền nếp học tập và sinh hoạt như 4A, 4D.... Măng non mong muốn các bạn có những cố gắng nhiều hơn nữa trong những thời gian sắp đến đặc biệt là tháng 11 có ngày hội của các thầy cô.
NHẠC CHUYỂN
Nữ: Các bạn và các em thân mến ! Theo chỉ đạo của Sở giáo dục về giáo dục ý thức trật tự giao thông, đưa việc giáo dục giao thông vào trường học để mỗi học sinh có những hiểu biết tối thiểu khi tham gia. Măng non trích giới thiệu bài 1 trong tái liệu Giáo dục trật tự an toàn giao thông. (Đọc nội dung bài học trang 5, 6)
Nam: Trong chủ điểm Chăm ngoan học giỏi một phong trào lớn trong năm nay của Đội ta là thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ. Để học tập được tấm gương của Bác măng non giớii thiệu các bạn Thư của Bác gửi cho học sinh ngay từ ngày khai trường đầu tiên để thấy được sự quan tâm của người đến thế hệ trẻ của chúng ta. (Bài viết Sách GD NGLL 9 trang 101)
Nam: Các bạn và các em thân mến ! Các bạn vừa nghe xong chương trình phát thanh măng non của Liên đội trường TH Tân Hộ Cơ 2, phần cuối của chương trình hôm nay mời các bạn nghe một số bài hát quy định trong năm học này.
NHẠC
CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON
Tháng 11
˜&™
 Đây là buổi phát thanh tuyên truyền măng non của Liên đội Trường Tiểu học Tân Hộ Cơ 2.
 Xin Kính mời các thầy cô cùng toàn thể các bạn học sinh đón nghe bản tin hôm nay.
 Trong tháng 11 này, chúng ta kỉ niệm ngày lễ lớn Ngày Nhà giáo Việt Nam 
20/ 11. Vậy các bạn có biết lịch sử của ngày này không? Chắc hẳn chúng ta ai cũng muốn biết, phải vậy không bạn nhỉ? Trong buổi phát thanh hôm nay chúng ta cùng nghe đôi nét về ngày nhà giáo ở Việt Nam và một số nước tiêu biểu trên thế giới nhé?
Năm 1957, Hội nghị Liên hợp Quốc tế các Công đoàn Giáo dục họp tại Vác - xa - va ( thủ đô Ba Lan) từ ngày 26 tháng 08 với 57 nước tham gia trong đó có Việt Nam. Hội nghị quyết định lấy ngày 20 tháng 11 hàng năm là ngày quốc tế hiến chương các nhà giáo. Thực hiện quyết định đó, ngày 20 tháng 11 năm 1958 Quốc tế Hiến chương các nhà giáo được tổ chức tại miền Bắc nước ta và tiếp tục được tổ chức tại miền Nam, các vùng gải phóng và vùng tạm chiếm. Theo nguyện vọng của giáo giới Việt Nam, Bộ giáo dục và Công đoàn ngành giáo dục đề nghị chính phủ ban hành quyết định số 106/HĐ – BT lấy ngày 20 tháng 11 hàng năm là ngày nhà giáo Việt Nam.
Cũng như những người dân Việt Nam, nhiều dân tộc trên thế giới rất coi trọng việc học hành và kính trọng những người làm nghề dạy học. Họ cũng có những ngày kỉ niệm riêng dành cho thầy cô.
Tại Mĩ, Ngày Nhà giáo quốc gia là một ngày lễ không chính thức được tổ chức vào thứ ba tuần đủ bảy ngày đầu tiên của tháng 5 hàng năm. Chủ đề của ngày kỉ niệm do Hiệp hội Phụ huynh và Giáo viên quốc gia của nước này đưa ra. 
 Ở Cộng hoà Séc, Ngày Giáo viên cũng là một ngày lễ không chính thức, được tổ chức vào ngày 28 – 03 hàng năm. Đó cũng là ngày sinh của Đan - cô - men - xơ - ki, một nhà giáo và cũng là nhà lãnh đạo tôn giáo nổi tiếng của Cộng hoà Séc. Vào ngày này các bạn nhỏ thường mang hoa đến tặng các thầy cô giáo của mình và những thầy cô có thành tích được tặng thưởng nhân dịp này.
Tai Ấn Độ, Tiến sĩ Sa - ve - pa - li Rát - ha - rit - sơ - nan là một học giả, một nhà ngoại giao nổi tiếng, là một vị tổng thống thứ hai của Ấn Độ và ông cũng là một nhà giáo đáng kính trọng. Để tỏ lòng tôn kính người thầy vĩ đại ấy, ngày 05 tháng 09 được lấy là ngày Nhà giáo của Ấn Độ. Theo truyền thống, vào ngày này các sinh viên hoặc học sinh lớp lớn sẽ nhận nhiệm vụ giảng dạy để các thầy cô được nghỉ ngơi và cũng là để cho mọi người hiểu rõ công việc của thầy cô hơn.
Ở Hàn Quốc, ngày 15 tháng 05 dược coi là ngày Nhà giáo. Vào ngày này, các bạn học sinh thường mang tặng thầy cô giáo mình những món quà kèm theo ...  non xin chào các bạn đội viên, chào quý thính giả của chương trình. Kính mời quý vị đến với chương trình phát thanh măng non của liên đội trường TH Tân Hộ Cơ 2! Các bạn đội viên thân mến!
Nhìn lại một học kì đã qua măng non đã cố gắng rất nhiều để gửi đến các bạn học sinh những thông tin cần thiết về tình hình học tập cũng như hoạt động của Liên đội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khiếm khuyết vì khả năng và thời gian hạn hẹp mong các bạn thứ lỗi.
Măng non rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo và các bạn đội viên.
Cũng nhân dịp năm hết Tết đến, chắc hẳn rất nhiều bạn đội viên chúng ta đều suy nghĩ, trăn trở về việc học tập, đạo đức tác phong của mình trong học kỳ qua. Đặc biệt là việc sắp xếp thời gian biểu, xây dựng kế hoạch chương trình học tập sao cho hợp lý, bố trí thời gian giữa học tập, giúp đỡ gia đình và vui chơi một cách phù hợp sao cho kết quả học tập của mình ngày càng tiến bộ và luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.
Linh:
Trong thời gian qua dưới sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của thầy cô giáo, các bạn đội viên chúng ta cũng đã rất cố gắng giành nhiều bông hoa điểm tốt. Nhiều bạn đã biết vượt khó vươn lên trong học tập và giành nhiều thành tích xuất sắc. Trong số đó để tuyên dương các tấm gương hiếu học vào thứ hai hàng tuần nhà trường đã khen thưởng cho 3 bạn đội viên:
Bạn: Trần Thị Kim Yến : 5A
Bạn: Nguyễn T. Thùy Linh : 5A
Bạn: Nguyễn Thị Như Ý : 4D
Không chỉ trong học tập đâu nhé, măng non xin bật mí cho các bạn về hoạt động rất mạnh của Liên đội, đó chính là hoạt động thể dục thể thao. Muốn học tập thật tốt trở thành một người có ích cho xã hội, không những chúng ta phải luôn luôn trau dồi kiến thức mà cần phải biết kết hợp với việc rèn luyện sức khỏe, rèn luyện ý chíVừa qua trong cuộc thi hội khỏe phù đổng cấp huyện Liên đội đã giành được 01 giải nhì bóng đá mini và giải ba toàn đoàn đó các bạn ạ!
Yến:
Các bạn đội viên thân mến! Chỉ cần chúng ta siêng năng chăm chỉ cộng vớí đức tính kiên trì thì chúng ta sẽ làm được thôi. Dân gian thường nói “ Có công mài sắt có ngày nên kim” mà .
Các bạn biết không! Đối với các bậc cha mẹ, con cái là niềm vui là những viên ngọc quý giá. Tất cả đựơc thể hiện qua bao công sức của cha mẹ và thầy cô giáo để dìu dắt chúng ta trưởng thành.Vì vậy mỗi bạn đội viên chúng mình cần nổ lực phấn đấu học tập để không phụ lòng cha mẹ và các thầy cô giáo.
Linh:
Sang năm mới măng non hy vọng các bạn đội viên sẽ giành những thành tích cao hơn. Một lần nữa, măng non xin chúc các bạn chăm ngoan học giỏi. Chương trình phát thanh măng non của Liên đội trường TH Tân Hộ Cơ 2 đến đây là hết rồi!
CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON
Tháng 04
˜&™
Yến:
Xin chào các bạn. Xin mời các bạn đón nghe chương trình phát thanh măng non của Liên đội TH Tân Hộ Cơ 2. 
	Lời đầu tiên, chương trình xin gửi tới các bạn lời chúc sức khoẻ, chúc các bạn học tập đạt nhiều kết quả cao.
	Các bạn thân mến! Vậy là một năm học sắp kết thúc rrồi. Chúng ta hãy cùng nhau thi đua học hành vui chơi bổ ích dành nhiều thành tích cao. Và bây giờ, mình sẽ cùng các bạn hãy điểm qua lại những việc làm mà chúng ta đã thực hiện trong tháng qua.
	Các lớp đã cố gắng trong việc thực hiện tốt nề nếp chung của nhà trường như: đi học đúng giờ, xếp hàng ra vào lớp nhanh nhẹn, thẳng hàng, học các bài học về truyền thống nhà trường. Không những thế, các bạn của chúng ta cũng có ý thức bảo vệ của công, biết giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, mặc đồng phục theo đúng quy định và đặc biệt hơn, bạn nào cũng có ý thức bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.
	Linh:
Tiếp theo chương trình tuần này, chúng tôi xin gửi tới các bạn chuyên mục "Các loại hoa quả tốt trong mùa hè"nhé:
Các bạn ạ, có rất nhiều lời khuyên nên dùng những loại hoa quả phù hợp với mỗi mùa sẽ tốt hơn cho cơ thể. Dưới đây là 4 loại quả được cho là thích hợp nhất cho sức khoẻ mọi người vào mùa hè. 
 Quả Đào: Đào có công dụng sinh tân, nhuận tràng, hoạt huyết, tiêu tích. Ăn nhiều đào có lợi cho việc chữa trị những chứng bệnh: khát khô, bứt rứt, máu ứ, đại tiện không thông, tiểu tiện không lợi, bụng chướng đầy hơi. 
Mướp đắng: Vị ngọt, đắng, tính hàn. Mướp đắng già chuyển sang màu vàng sẫm, vị cam, tính bình. Mướp đắng có thể tiêu trừ nhiệt tà, giảm bớt mệt nhọc, thanh tâm minh mục. Những người lao động, công tác mệt nhọc có thể ăn nhiều hơn những người bình thường.
Dưa hấu: Có công dụng giải phiền chống khát, thanh nhiệt, giải say nắng, say nóng. Nên ăn vào lúc nóng nực, chân tay buồn bực, oi nồng khát nước, khi bị những bệnh như tiểu tiện không thông, sưng họng, lở mồm. 
Dưa chuột: Vỏ xanh nhựa nhiều, sợi mịn mềm tươi, hàm lượng nước khoảng 97% là thực phẩm thượng hạng có tác dụng sinh tân giải khát. Dưa chuột tươi có công hiệu thanh nhiệt giải độc rất tốt. Ngoài ra, dưa chuột có tác dụng nhuận tràng, giảm đau đường ruột. Những người bị táo bón, bí đại tiện nên ăn nhiều dưa chuột vào mùa hè.
	Chương trình đến đây là kết thúc rồi. . Xin chào và hẹn gặp lại các bạn thính giả yêu quí chương trình sau.
 CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON
Tháng 05
˜&™
Linh:
Xin chào các bạn. Xin mời các bạn đón nghe chương trình phát thanh măng non của Liên đội TH Tân Hộ Cơ 2 .
Hôm nay, chương trình gửi tới các quí thính giả chuyên mục góc nhìn học trò qua câu chuyện ” Những tiêng ve" bài văn viết cho mình, cho những ai đã và đang đi qua tuổi học trò.
Đã thành thông lệ, qua mỗi tháng ba, tôi vẫn chờ mong được nghe những tiếng ve trong trẻo, ấm nồng đầu tiên vang lên trên cái hàng rào giao mùa của thời gian với thật nhiều tâm trạng khác nhau: Có vui - buồn, bâng khuâng, háo hức và cả nuối tiếc ăm ắp trong tim... Thứ âm thanh đặc trưng của mùa hạ kia như một người gác cổng thời gian quen thân sau một hành trình đi khắp thế gian - trở về và nhắc nhở trong tôi, hát cho tôi nghe xôn xao những giai điệu của mùa xưa cũ; để biết mình đã đi qua và ngày càng rời xa tuổi học trò, xa những ngày tháng bình yên tới trường mang theo bao mộng mơ, bâng khuâng của tuổi giấu vùi trong ngăn ngồi bên cửa sổ cuối lớp hay lơ đãng nhìn ra ngoài trời theo những tiếng ve...).
    Yến:
Rồi sáng nay tôi lại dậy sớm đón chờ... Cả khu trọ vẫn còn lặng im tìm lời kết cho một giấc mơ đêm đang dần khép lại. Tôi chờ mong những tiếng ve, cầu cho chúng kêu lâu hơn, dài hơi hơn để đủ sức làm nhoà đi thực tại mà sống dậy hoàn toàn những không gian hoài niệm. Nhưng không gian vẫn im lìm...  
    Đến buổi sớm thứ ba, tiếng ve kêu trở lại (lần này nghe có vẻ gì đó tự tin và chững chạc hơn). Bắt đầu là một tốp ve kim (tôi đoán chừng gần chục con) hát lên ở khu đằng đông, rồi một tốp nữa, một tốp nữa... cứ thế truyền lan xa mãi đầy hứng khởi. (Hoá ra, khi có được sự đồng lòng, ta sẽ dễ dàng có được sự hưng phấn và một kết quả như mong muốn). Khúc dạo đầu ấy vang ngân chừng một giờ rồi nhỏ dần, nhỏ dần và tạm ngừng để “giữ sức” kêu lấn sang đầu giờ buổi chiều. Cứ thế, tiếng ve dần chiếm lĩnh không gian.
    Có lẽ vậy... Tiếng ve kêu triền miên theo chiều dài mùa hạ, như nặng nợ với một mối tình khó nguôi ngoai. Còn bạn và tôi, khi nghe những âm thanh da diết và nằng nặng hoài niệm ấy, biết mình đang đi qua một mùa ve nữa; nghe trong lòng ngập tràn tiếc nuối những mùa ve đã xa – mà lại bâng khuâng tìm mình qua mỗi tiếng ve, mỗi sắc phượng trong một trang nhật ký cũ hằn nếp gấp thời gian...
Cồn cào trong nắng - những tiếng ve...
	Linh; Yến:
Xin chào và hẹn gặp lại các bạn yêu quí trong chương trình lần sau.
 CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON
˜&™
Chuyên mục: Đọc và làm theo báo đội.
Linh: Nhạc
Yến: Đọc báo Đội
 CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON
˜&™
Chuyên mục: Đọc và làm theo báo đội.
Yến: Nhạc
Linh: Đọc báo Đội
ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH HUYỆN TÂN HỒNG
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HỘ CƠ 2
SỔ QUẢN LÍ ĐỘI VIÊN
 & SAO NHI ĐỒNG
SỔ QUẢN LÍ ĐỘI VIÊN 
& SAO NHI ĐỒNG
NĂM HỌC 2009-2010
ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH HUYỆN TÂN HỒNG
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HỘ CƠ 2
DANH SÁCH
BAN CHỈ HUY LIÊN ĐỘI, ĐỘI NGHI THỨC,
 ĐỘI SAO ĐỎ
DANH SÁCH
BAN CHỈ HUY LIÊN ĐỘI, ĐỘI NGHI THỨC,
 ĐỘI SAOĐỎ
NĂM HỌC 2009-2010
DANH SÁCH ĐỘI SAO ĐỎ
 Năm học: 2009- 2010
TT
Họ và tên
Nữ
Năm sinh
Địa chỉ
Nhiệm vụ 
được phân công
1
Giang Văn Bảo
1999
THC
Phụ trách Điểm Đuôi Tôm
2
Huỳnh Văn Cui
1999
THC
3
Đoàn Hồng Dĩnh
1999
THC
4
Lâm Thanh Duẫn
1999
THC
5
Phạm Thị Bích Duyên
1999
THC
Phụ trách Điểm Gò Tám
6
Lê Văn Quí Em
1999
THC
7
Trần Phi Học
1999
THC
8
Nguyễn Thị Như Huỳnh
X
1999
THC
9
Nguyễn Thị Kiều
X
1999
THC
Phụ trách Điểm Gò Gai
10
Trần Duy Khánh
1999
THC
11
Nguyễn Thị Thuỳ Linh
X
1999
THC
12
Dương Văn Nu
1999
THC
13
Ngưyễn Khánh Tâm
1999
THC
Phụ trách Điểm V. Thượt
14
Nguyễn Phước Tân
1999
THC
15
Lê Sĩ Toàn
1999
THC
16
Lê Văn Tịnh
1999
THC
DANH SÁCH ĐỘI SAO ĐỎ
 Năm học: 2009- 2010
TT
Họ và tên
Nữ
Năm sinh
Địa chỉ
Chức vụ
1
Trần Thị Kim Yến
X
1999
THC
LĐT
2
Trần Duy Khánh
1999
THC
LĐP
3
Lưu Thị Như Ý
X
1999
THC
CĐT
4
Nguyễn Thị Thư
X
1999
THC
CĐT
5
Ngưyễn Thị Anh Thư
X
1999
THC
CĐT
6
Nguyễn Thị Thuỳ Linh
X
1999
THC
CĐT
7
Dương Văn Nu
1999
THC
CĐT
8
Ngưyễn Khánh Tâm
1999
THC
CĐT
9
Nguyễn Phước Tân
1999
THC
CĐT
10
Lê Sĩ Toàn
1999
THC
CĐT
DANH SÁCH 
BAN CHỈ HUY LIÊN ĐỘI
 Năm học: 2009- 2010
TT
Họ và tên
Nữ
Năm sinh
Địa chỉ
Chức vụ
1
Trần Thị Kim Yến
X
1999
THC
LĐT
2
Trần Duy Khánh
1999
THC
LĐP
3
Lưu Thị Như Ý
X
1999
THC
UV
4
Nguyễn Thị Thư
X
1999
THC
UV
5
Ngưyễn Thị Anh Thư
X
1999
THC
UV
DANH SÁCH PHỤ TRÁCH SAO
 Năm học: 2009- 2010
TT
Họ và tên
Nữ
Năm sinh
Địa chỉ
Chức vụ
1
Giang Văn Bảo
1999
THC
PTS
2
Huỳnh Văn Cui
1999
THC
PTS
3
Đoàn Hồng Dĩnh
1999
THC
PTS
4
Lâm Thanh Duẫn
1999
THC
PTS
5
Phạm Thị Bích Duyên
1999
THC
PTS
6
Lê Văn Quí Em
1999
THC
PTS
7
Trần Phi Học
1999
THC
PTS
8
Nguyễn Thị Như Huỳnh
X
1999
THC
PTS
9
Nguyễn Thị Kiều
X
1999
THC
PTS
10
Trần Duy Khánh
1999
THC
PTS
11
Nguyễn Thị Thuỳ Linh
X
1999
THC
PTS
12
Dương Văn Nu
1999
THC
PTS
13
Ngưyễn Khánh Tâm
1999
THC
PTS
14
Nguyễn Phước Tân
1999
THC
PTS
15
Nguyễn Thị Bảo Liền
X
1999
THC
PTS
16
Võ Huyền Lên
1999
THC
PTS
17
Dương Thị Kim Ngân
X
1999
THC
PTS
18
Trần Thị Nhi
X
1999
THC
PTS
19
Phan Thị Huỳnh Như
X
1999
THC
PTS

Tài liệu đính kèm:

  • docchuong_trinh_phat_thanh_mang_non_tuan_3_thang_09_nam_2012.doc